VPBank là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam với nhiều dịch vụ chất lượng và chuyên biệt. Trong đó có dịch vụ VPBank Diamond – dịch vụ ngân hàng ưu tiên dành cho khách hàng ưu tiên.
Vậy khách hàng ưu tiên VPBank là gì? Quyền lợi, điều kiện, cách đăng ký,…khách hàng ưu tiên VPBank ra sao. Hãy cùng Vitaichinh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Khách hàng ưu tiên VPBank là gì?
Khách hàng ưu tiên ngân hàng VPBank là khách hàng đáp ứng điều kiện tài chính do VPBank quy định sẽ được định danh là khách hàng ưu tiên và sử dụng dịch vụ ngân hàng ưu tiên – dịch vụ VPBank Diamond do ngân hàng VPBank phát triển, cung cấp và phục vụ.
Quyền lợi của khách hàng ưu tiên VPBank là gì?
Quyền lợi mà dịch vụ ngân hàng ưu tiên dành cho khách hàng ưu tiên VPBank là gì. Nó có gì khác so với quyền lợi của khách hàng VPBank tiêu chuẩn thông thường?
Chính là khách hàng ưu tiên VPBank được tận hưởng sự chăm sóc chuyên biệt với những đặc quyền đẳng cấp và những ưu tiên mọi lúc, mọi nơi trên mọi giao dịch.
1. Được quản lý tài chính chuyên nghiệp cao cấp
Quyền lợi đầu tiên của khách hàng ưu tiên VPBank là nhận được sự tư vấn, chăm sóc chuyên nghiệp của các Chuyên gia Tài chính với các dịch vụ tài chính – quản lý tài sản ưu tiên:
- Được hỗ trợ, tư vấn quản lý tài chính bởi các chuyên gia tài chính hàng đầu VPbank.
- Ưu đãi tài khoản số đẹp: khách hàng được tự thiết kế, lựa chọn dãy số tài khoản như số điện thoại, ngày tháng năm sinh, ngày kỷ niệm,con số yêu thích,…làm số tài khoản. Miễn phí tài khoản và hoàn tiền lên đến 500 triệu đồng.
- Tặng lãi suất tiết kiệm: khách hàng ưu tiên luôn được tặng, cộng thêm 0,1%/ năm lãi suất tiền gửi tiết kiệm.
- Hạn mức thấu chi và lãi suất hấp dẫn: hạn mức thấu chi lên đến 300 triệu đồng với mức lãi suất chỉ từ 16%/năm.
- Thẻ ghi nợ VPBank: hoàn tiền không giới hạn mọi chi tiêu
- Thẻ tín dụng VPBank: hạn mức tín dụng đến 1 tỷ đồng, miễn phí phát hành, thường niên và trả chậm, phí giao dịch ngoại tệ chỉ 1%, hoàn tiền đến 10% mọi chi tiêu.
- Gói E – banking: với hạn mức chuyển tiền lên đến 15 tỷ đồng/ngày
- Các gói sản phẩm tài chính riêng biệt: các dịch vụ tài chính như được “đo ni đóng giày” cho chủ doanh nghiệp, đầu tư, hưu trí, gia đình.
2. Giao dịch ưu tiên toàn diện
Quyền lợi thứ 2 mà khách hàng ưu tiên VPBank được tận hưởng chính là giao dịch ưu tiên toàn diện, ưu tiên tất cả:
“Một giao dịch – vạn ưu tiên”: khách hàng thực hiện bất kỳ một giao dịch nào của VPBank đều được ưu tiên trên mọi chi nhánh và phòng giao dịch, trung tâm VPBank trên toàn quốc:
- Không phải xếp hàng chờ đợi
- Có phòng chờ ưu tiên riêng – phòng chờ VIP với không gian sang trọng,tinh tế và chuyên nghiệp tại các trung tâm VPBank Diamond trên toàn quốc.
- Nhận diện và đón tiếp ưu tiên phục vụ nhanh nhất.
- Thời gian và địa điểm do khách hàng quyết định: khách hàng đưa ra yêu cầu giao dịch tài chính, cần tư vấn hỗ trợ, giải đáp thắc mắc ở bất kỳ không gian, thời gian, địa điểm nào VPBank Diamond luôn có mặt kịp thời, nhanh chóng.
3. Khách hàng ưu tiên VPBank với những đặc quyền đẳng cấp
khách hàng ưu tiên VPBank luôn nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ một trong những Chuyên viên quan hệ Khách hàng cao cấp của VPBank.
- Chuyên viên quan hệ Khách hàng ưu tiên của VPBank được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản chuyên nghiệp.
- Luôn được ưu đãi, hỗ trợ từ các chuyên gia tài chính cũng như các đối tác uy tín của VPBank.
- Khách hàng ưu tiên được phục vụ bởi chuyên viên riêng biệt.
- Tổng đài ưu tiên phục vụ khách hàng 24/7 và hoàn toàn miễn phí. Số hotline ưu tiên 1800545415 (miễn phí) và +8424 7300 6699 (quốc tế) luôn lắng nghe và giải đáp, tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7.
4. Những đặc quyền đẳng cấp, chuyên biệt khác
Ngoài những quyền lợi trên, khách hàng ưu tiên VPBank còn được hưởng những đặc quyền đẳng cấp, chuyên biệt dưới đây:
- Đặc quyền thượng lưu: Thủy phi cơ, nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, ẩm thực cao cấp và chăm sóc y tế đặc biệt, tư vấn y tế miễn phí không giới hạn.
- Chương trình tích điểm đổi quà, nâng hạng hội viên – VPBank Diamond Loyalty: VPBank tặng điểm trên mọi giao dịch tài chính, thẻ, gửi tiết kiệm, thanh toán và chuyển khoản, trực tiếp tại ngân hàng và trên app điện tử VPbank,…đặc biệt tặng thêm điểm vào ngày kỷ niệm sinh nhật, kỷ niệm ngày giao dịch,… Đổi điểm với kho quà tặng đẳng cấp được cập nhật liên tục.
- Đặc quyền hội viên VPBank Diamond dành cho gia đình: gia đình khách hàng ưu tiên VPBank cũng nhận được rất nhiều quyền lợi như khách hàng ưu tiên mà không cần kèm theo bất kỳ điều kiện nào với vô vàn quà tặng hấp dẫn.
- Đặc quyền phòng chờ sân bay: dịch vụ phòng chờ chất lượng 5 sao với 3 địa điểm chờ trên toàn quốc. Các phòng chờ VIP này đều có khu làm việc yên tĩnh với khu nghỉ ngơi tiện nghi, hiện đại riêng biệt, và còn có khu vui chơi dành cho trẻ em rất an toàn.
3 địa điểm phòng chờ trên toàn quốc:
- Dịch vụ phòng chờ sân bay tại Hà Nội – sân bay quốc tế Nội bài.
- Dịch vụ phòng chờ sân bay tại Đà Nẵng – sân bay quốc tế Đà Nẵng.
- Dịch vụ phòng chờ sân bay tại thành phố Hồ Chí Minh – sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Lưu ý: các quyền lợi của khách hàng ưu tiên VPBank có thể thay đổi theo từng thời kỳ tùy theo chính sách, quy định của VPBank Diamond.
Biểu phí sản phẩm và dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank là gì?
Biểu phí sản phẩm và dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank thay đổi từng thời kỳ theo quy định của VPbank. Có rất nhiều sản phẩm và dịch vụ không thu phí dành cho khách hàng ưu tiên VPBank so với khách hàng thông thường như:
- Phí tài khoản số đẹp lần đầu tiên,
- Phí thường niên thẻ ghi nợ quốc tế, phí dịch vụ tài khoản thanh toán VP Super,
- Dịch vụ cung cấp sao kê,…
Bạn có thể xem chi tiết toàn bộ biểu phí sản phẩm và dịch vụ VPBank Diamond: TẠI ĐÂY
Điều kiện để trở thành khách hàng ưu tiên VPBank là gì?
Để trở thành khách hàng ưu tiên của VPBank, mỗi hạng hội viên VPBank Diamond cần thoả mãn 1 trong 2 điều kiện sau về tài chính:
1. Đối với hạng khách hàng Diamond Elite
Tổng tài sản: Khách hàng có 5 tỷ đồng tính trên tổng tài sản bình quân hàng tháng trở lên hoặc giá trị ngoại tệ quy đổi tương đương hoặc
Số dư tài khoản: Khách hàng có số dư tài khoản thanh toán bình quân hàng tháng từ 500 triệu đồng trở lên hoặc giá trị ngoại tệ quy đổi tương đương.
2. Đối với hạng khách hàng Diamond
- Tổng tài sản: khách hàng có tổng tài sản bình quân mỗi tháng từ 1 đến dưới 5 tỷ đồng hoặc
- Số dư tài khoản: khách hàng có số dư tài khoản thanh toán từ 150 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng.
3. Đối với hạng khách hàng Pre – Diamond
- Tổng tài sản: khách hàng có tổng tài sản bình quân tháng từ 500 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng hoặc
- Số dư tài khoản: khách hàng có số dư tài khoản thanh toán từ 80 triệu đồng đến dưới 150 triệu đồng.
Lưu ý: điều kiện trở thành khách hàng ưu tiên VPBank có thể thay đổi theo từng thời kỳ tùy theo chính sách của VPBank Diamond.
Thủ tục đăng ký khách hàng ưu tiên VPBank là gì
Mọi thủ tục đăng ký dịch vụ và trở thành khách hàng ưu tiên sẽ được Chuyên viên quan hệ Khách hàng thông báo và hướng dẫn chi tiết tới khách hàng.
Khách hàng muốn sử dịch vụ trải nghiệm khách hàng ưu tiên có thể đến trực tiếp quầy giao dịch VPBank trên toàn quốc điền đơn đăng ký theo mẫu hoặc đăng ký online qua app VPBank Neo. Các bước đăng ký trải nghiệm khách hàng ưu tiên VPBank qua app VPBank Neo:
- Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VPBank Neo
- Bước 2: Truy cập menu “Tiện ích” chọn ” VPBank Diamond” – Đăng ký trải nghiệm DV KHƯT.
- Bước 3: Xác nhận đọc hiểu với các điều khoản và điều kiện về khách hàng ưu tiên.
- Bước 4: Chọn phương thức thanh toán sau thời gian trải nghiệm:
Phương thức 1: Chấm dứt sử dụng dịch vụ ngân hàng ưu tiên kể từ ngày VPBank xác định khách hàng không đáp ứng điều kiện theo quy định của VPBank.
Phương thức 2: Thanh toán phí sử dụng Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên theo quy định của VPBank để tiếp tục sử dụng dịch vụ. Nếu chọn phương thức này, khách hàng chọn tài khoản thanh toán để trích tự động phí hàng tháng.
- Bước 5: Khách hàng nhập mã nhân viên giới thiệu (nếu có) và chọn “Tiếp tục”.
- Bước 6: Nhập mã OTP để hoàn thành đăng ký trải nghiệm DV KHƯT.
- Bước 7: Hệ thống xác nhận đăng ký dịch vụ thành công.
Chấm dứt và gia hạn, thay đổi hạng khách hàng ưu tiên VPBank
Theo định kỳ, VPBank sẽ đánh giá lại hạng khách hàng ưu tiên theo quy định từng thời kỳ. Khi khách hàng không đáp ứng điều kiện khách hàng ưu tiên VPBank có thể chấm dứt, gia hạn, thay đổi hạng hội viên VPBank Diamond.
Khách hàng đăng ký nhận thông báo về dịch vụ, chương trình ưu đãi,….Ngân hàng VPBank sẽ liên hệ thông báo với khách hàng về sự thay đổi về dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên bằng các phương thức liên hệ như gọi điện, nhắn tin, gửi mail,…tới khách hàng. Trong đó bao gồm việc chấm dứt, gia hạn, thay đổi hạng khách hàng ưu tiên.
1. Gia hạn khách hàng ưu tiên VPBank
Khách hàng không còn đủ điều kiện khách hàng ưu tiên hoặc hết thời gian đăng ký trải nghiệm dịch vụ theo quy định của VPBank có thể thanh toán phí để tiếp tục gia hạn sử dụng dịch vụ khách hàng ưu tiên tại VPBank.
2. Chấm dứt khách hàng ưu tiên VPBank
Khách hàng có thể chấm dứt hoặc ngưng sử dụng dịch vụ bất cứ khi nào bằng việc gửi văn bản tới VPBank.
VPBank có quyền nhưng không có nghĩa vụ chấm dứt quyền lợi khách hàng ưu tiên khi khách hàng không còn được định danh là khách hàng ưu tiên.
Lời kết
Như vậy qua bài viết trên, Vitaichinh.vn hy vọng đã giải đáp rõ thắc mắc “khách hàng ưu tiên VPBank là gì” cũng như các vấn đề liên quan. VPBank Diamond – dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên thực sự là dịch vụ chuyên biệt và đẳng cấp đáng để trải nghiệm, tận hưởng.
Có thể bạn chưa biết!